• Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

1. Chính sách giao hàng

Quý khách hàng được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Vui lòng yêu cầu người giao hàng thông báo lại cho nhà bán hàng trước khi kiểm tra. (Sản phẩm bị vỡ hỏng, mất mát trong quá trình giao, nếu quý khách không kiểm tra trước khi nhận, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm)

Các đơn vị giao hàng cho chúng tôi bao gồm: Viettel , GHN, SPX, J&t, VNPost…. tùy mỗi thời điểm chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ phù hợp

Thời gian giao hàng: 1-2 ngày nội thành HCM, 3-5 ngày toàn quốc (Không bao gồm ngày lễ, và các trường hợp khách quan như thiên tai địch họa,…)

Trong trường hợp thời gian giao hàng chậm trễ, chúng tôi sẽ cố gắng có thông báo trước

Khách hàng có thể từ chối nhận trong trường hợp không đúng cam kết.

Đơn vị giao hàng có trách nhiệm cung cấp vận đơn, thông tin đơn hàng cho khách hàng

2. Trách nhiện đơn vị vận chuyển

Trong quá trình giao nhận hàng hóa, vai trò của thương nhân và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics đảm bảo việc giao nhận diễn ra một cách suôn sẻ mà còn đảm bảo tính minh bạch và sự hài lòng của khách hàng.

Đơn vị logistics được chúng tôi lựa chọn có trách nhiệm cung cấp chứng từ hóa đơn hàng hóa đầy đủ và chính xác trong quá trình giao nhận. Chứng từ này không chỉ là bước quan trọng để chứng minh quyền sở hữu và quyền vận chuyển của hàng hóa mà còn là cơ sở pháp lý cho các giao dịch thương mại và bảo hiểm. Đồng thời bên trong kiện hàng sẽ có hóa đơn đơn hàng chi tiết từng sản phẩm do shop in ra cho vào bao bì đóng gói.

Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics cần hành động kịp thời và minh bạch. Họ phải cung cấp thông tin chi tiết về nguyên nhân của việc chậm trễ cho khách hàng. Thông tin này bao gồm những trở ngại hoặc vấn đề không lường trước được như thời tiết xấu, tai nạn giao thông, hoặc sự cố tại các cảng biển hoặc cửa khẩu. Hoặc khách hàng có thể yêu cầu shop hủy đơn hàng nếu muốn.

Đơn vị Vận chuyển có trách nhiệm đảm bảo tính nguyên vẹn hàng hóa. Khách hàng có thể trả lại hàng hóa mà không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho đơn vị vận chuyển nếu hàng hóa bị hư hỏng, nghi ngờ hư hỏng do lỗi vận chuyển.

3. Chính sách kiểm hàng

Định nghĩa. Kiểm hàng là việc thực hiện kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được từ SHOP với các sản phẩm trong đơn hàng mà khách hàng đã yêu cầu.

Quy định Thời điểm kiểm hàng. SHOP cho phép khách hàng tham gia kiểm tra hàng cùng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng, tuy nhiên không có dịch vụ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng phát hiện có bất kỳ sự không chính xác nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video khi mở thùng hàng để làm bằng chứng khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa. Khách hàng được phép kiểm tra các sản phẩm thực tế đã nhận, so sánh chúng với đơn hàng ban đầu dựa trên các tiêu chí như hình ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu và số lượng.

Không được phép mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm hoặc đổi quà.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng. Trong trường hợp sản phẩm nhận được không khớp với đơn đặt hàng của khách, vui lòng liên hệ với SHOP theo thông tin trong phần LIÊN HỆ hoặc gọi Hotline shop 0364.502.205 hoặc gửi email tới địa chỉ hqtstore@gmail.com để được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Nếu SHOP giao hàng không đúng theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và không phải thanh toán. Trong trường hợp đã thanh toán trước, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc yêu cầu hoàn lại tiền. SHOP sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu hàng được giao đúng theo đơn đặt hàng, nhưng khách hàng muốn thay đổi, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có).

Về đầu trang
Hotline 0364502205